You are currently viewing HÀNH TRÌNH MỚI – Giá trị cuộc đời !

HÀNH TRÌNH MỚI – Giá trị cuộc đời !

GIÁ TRỊ CUỘC ĐỜI !!!

Sự trưởng thành, hạnh phúc và thành công của mỗi người là khác nhau, nó đến từ những cảm nhận và góc nhìn khác nhau. Giá trị cuộc đời mình là gì ? Hãy tự mình định giá nó, đừng nghe theo một lời định giá nào khác của bất kỳ ai cả, bởi góc nhìn định giá cuộc đời của mỗi người là khác nhau. Cách tiếp cận vấn đề và tư duy là hoàn toàn khác nhau.
Hãy sáng tạo xây dựng cho chính mình một sự khác biệt để đem đến những giá trị khác biệt trong cuộc sống này. Cuộc đời mỗi người duy nhất có một lần để sống, quỹ thời gian nó cũng chỉ hữu hạn thôi, đừng để cho thời gian trôi qua một cách lãng phí và vô tình mà không tự cảm nhận được giá trị cuộc sống nào cho mình ngoài sự già đi theo thời gian và năm tháng.
Hãy tích lũy những trải nghiệm, nhìn lại sự khó khăn trong cuộc sống đã qua để biến những điều đó thành động lực cho chúng ta, và thường xuyên nạp thêm nhiều năng lượng tích cực mỗi ngày. Chỉ cần hôm nay cố gắng tốt hơn hôm qua, cho dù chỉ một chút thôi, chúng ta sẽ dần thay đổi cuộc đời trong tương lai đang đến.

(NMC-Hành Trình mới-2023)

Chia sẻ mạng xã hội

Trả lời